Sunday, May 07, 2006

ยินดีต้อนรับเพื่อนใหม่ นามว่า Saekodive


ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา สาวนิรนามได้โบกมือลาผม บริเวณหินหัวกระโหลก อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน

จะว่าไปแล้ว ผมร่วมงานกับเธอมานาน ตะลุยไปทั่วทะเลไทย หน้าที่ของเธอ คือช่วยผมหายใจ โดย เชื้อชาติของเธอ อยู่ในประเทศมหาอำนาจ แม้ราคาจะไม่แพงนัก แต่ผมก็ชอบที่จะร่วมงานกับเธอ

เมื่อ Cressi สาวผู้เบิกแสงสว่างให้ผม ได้เข้ามาร่วมงานโดยผมรู้จักกับเธอในงาน Asia dive expo ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์

Cressi ได้จับคู่กับสาวนิรนาม ทำให้ผมมีความสุขมาก

เมื่อคู่ของเธอหายไป การทำหน้าที่ก็มีประสิทธิภาพน้อยลง ผมจึงพยายามค้นหาเพื่อนใหม่ให้เธอ ให้ได้

ผมเดินทางไปที่ร้าน dive supply บริเวณสุขุมวิท เพื่อหาเพื่อนใหม่ ทดแทนสาวนิรนาม ในการเดินทางไป จ กระบี่ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

พี่เอกแห่งร้าน dive supply ออกมาต้อนรับ พร้อมกับอธิบายอุปกรณ์ต่างๆที่ผมสนใจ ไม่ว่าจะเป็น ไฟฉาย ตีนกบ(Fin) wetsuit เป็นต้น

ผมเหลือบไปเห็น Saekodive สาวอิมพอร์ท จากไต้หวัน เมื่อพินิจพิเคราะห์ดูแล้ว อยู่ในเกณฑ์ที่รับได้หลังจากใช้สิทธิ์พี่ป้อมลดราคา ที่สำคัญสีสันเข้ากับ Cressi ด้วย

Saekodive มีความสามารถพิเศษ คือ สามารถกันคลื่นบนผิวน้ำได้ พลัดพรากออกจากคู่หูยาก สามารถโค้งเข้ากับมุมปากของผมได้ดี

ต่อไปนี้ เธอทั้งคู่จะต้องทำงานร่วมกัน อย่าแตกแถว เพราะป๋าจะให้ความรักเท่าๆกันนะ

ที่สำคัญห้ามหนีลงทะเลด้วย

0 Comments:

Post a Comment

<< Home