Wednesday, April 19, 2006

เยือนถิ่นเก่า หมู่เกาะสุรินทร์



ขณะที่ผมกำลังนั่งคิดว่า หยุดยาวในเดือนพฤษภาคม ผมจะไปไหนดี

ตอนแรก ผมวาดฝันว่าจะไปชุมพรคาบาน่า แต่ห้องพักอาจจะเต็ม

หากไปเรือliveaboard เท่าที่ผมเช็คดูก็ไม่มีเสียด้วย หากเป็นสัปดาห์อื่น ผมต้องขาดงานในวันศุกร์ ซึ่งผมพึ่งทำงานยังไม่ได้รับสิทธิ์การลา

เมื่อคิดว่า โปรแกรมดำน้ำของคาบาน่า มีถึงเดือนสิงหา กันยา

แถมใช้เวลา เสาร์ อาทิตย์ ยิ่ง สบายมาก(เก็บตังค์ด้วยนะ)

ผมนึกถึงพี่หนึ่ง สาวที่รักการดำน้ำเช่นกัน เธอเคยเล่าให้ผมฟังว่า เคยไปดำน้ำแบบ scuba ที่เกาะสุรินทร์

ทำให้ผมอยากไปบ้าง เมื่อเกาะสุรินทร์จะปิดในกลางเดือนพฤษภาคม ทำให้ความลังเลของผมหมดไป

ทริปยาวๆแบบนี้เหมาะมากจริงๆ เมื่อโทรเช็คสภาพอากาศที่กรมอุตุฯ อากาศดีด้วย

ผมอาจจะดำscuba 1วัน หรือ ดำ snockleing ก็ไม่มีปัญหา ที่สำคัญผมจะได้ไปเยือนถิ่นเก่าของผม

ถิ่นที่เคยไป เพื่อพักผ่อนกับเพื่อนๆ

ถิ่นที่เคยไปเพื่อพาสาวไปเที่ยว(แต่แห้ว)

ถิ่นที่จะไปเพื่อไปสำรวจเกาะหลังคลื่นยักษ์สึนามิและดำน้ำแบบมนุษย์กบ

แม้สิมิลัน กับตะรุเตา ผมยังไม่เคยนอนที่เกาะ(อนาคตไปแน่) แต่เหตุใด ผมถึงเลือกที่จะมาที่เดิม

สาวนามว่าสุรินทร์ เธอมีเสน่ห์มากกว่าที่คิดครับ

2 Comments:

At 5:56 PM, April 23, 2006, Anonymous Anonymous said...

จะได้ไปหลายครั้งละ แต่ก็ยังไม่ได้ไปซะทีนึง

 
At 3:08 PM, May 27, 2006, Blogger kasab71 said...

ไปซิครับ เดี๋ยวให้ข้อมูล

 

Post a Comment

<< Home