Tuesday, November 27, 2007

คาวาอี้ คัตโตะ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย





แม้จะจบจากที่นี่มาหลายปี แต่ผมก็ยังเข้าไปอ่านหนังสืออยู่บ่อยๆครับ บางทีเวลารำคาญ ก็หาร้านตัดผมที่นี่ซะเลย



ถิ่นมหาวิทยาลัยแบบนี้ นอกจากจะมีสาวๆ สวยๆ ขาวๆ แต่งตัวฟิตๆ(เอ้ย 555) อาหารการกินก็อร่อยทั้งนั้นครับ



ร้านที่ผมตัดอยู่ประจำ ดันไม่มีช่างซะนี่ เลยลองเดินหาร้านอื่น หวยมาออกที่ร้าน คาวาอี้ คัตโตะ(ดูจากหน้าร้าน ราคาย่อมเยา ก็เข้าเลยครับ)



สาวสวยคนนึง กำลังตัดอยู่ พอเธอตัดเสร็จ เมื่อเธอลุกขึ้น หัวใจผมก็ลงไปกองบนพื้นเรียบร้อย หน้าตาดี หุ่นก็ดี แต่งตัวแนวญี่ปุ่น เกาหลี ตามเทรนวัยรุ่นเขาล่ะ (555)



เริ่มจากการล้างผมที่ดูจะธรรมดา ไม่มีอะไรพิเศษ แต่พอช่างทำผมสาว หยิบกรรไกรมาซอยผมออก ผมก็รู้สึกถึงความแตกต่างทันที



“กรรไกร ที่ใช้ตัด ไม่ธรรมดา”



เวลาตัดดูเป็นมืออาชีพ ซอยผมออกเหมือนปุยนุ่น(ไม่ได้ยินเสียงผมโดนตัดเลยครับ) แถมใช้เวลารวดเร็ว ผมยาวเท่าๆกัน โดยที่ไม่แหว่ง(ก่อนหน้านี้ มีแบบมาให้เลือก แต่ผมก็ไม่ได้เลือกครับเพราะหล่อไม่เท่านายแบบ แถมผมจะตัดให้สั้นๆ ด้วยน่ะ 555)



พึ่งทราบว่า ร้านนี้ย้ายมาจากสุขุมวิท เจ้าของร้านเป็นคนญี่ปุ่น เรียกว่ายกร้านแบบญี่ปุ่น มาเมืองไทย คงไม่ผิดนัก(ร้านอยู่ โอซาก้า มั้งครับ ถ้าจำไม่ผิด)



ร้านจะมองเห็นได้จากมุมถนน ถ้าเห็นร้านหนังสือนายอินทร์แล้ว เดินตรงไปเรื่อยๆ จะเห็นทางแยกซ้ายมือ เดินเลี้ยวซ้ายจะอยู่ฝั่งตรงข้ามครับ



ก่อนตัด ผมไม่รู้มาก่อนเลยว่า เข้ามาในร้านตัดผมเทรนวัยรุ่นเรียบร้อย แถมราคาต้องบอกว่า เท่าๆร้านตัดผมข้างนอก ไม่ได้แพงเกินไป ถูกกว่าบางร้านเสียด้วยซ้ำ



ผมคุยกับพี่ๆ จนลืมจ่ายเงิน เช่นกัน พี่ๆก็ลืมคิดเงิน 555



ผมเดินกลับมาจ่าย พี่ช่างทำผม ออกมาดู นึกว่าผมจะชิ่งหนีไปซะแล้ว



“ผมเป็นนักกฎหมายนะครับ เรื่องแบบนี้จะทำได้ยังไง” นั่นเป็นคำพูดที่ผมภูมิใจ ผมเรียนมาในสายนี้ ย่อมรู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร แม้จะเป็นความผิดทางแพ่ง(ผิดสัญญา) ผมก็ไม่ทำเด็ดขาดครับ



สาวๆหนุ่มๆ อยากหาร้านตัดผมดีๆ ราคาไม่แพง เชิญนะครับ




ร้าน Cawaii Cut To มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย



084-9290323(พี่อุ้ม)



086-0929031(พี่ออย)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home