Monday, April 12, 2010

หลับให้สบายว่ะ “เพื่อนเบ่ง”


หากนึกถึงในวัยเด็ก บันไดหลังของคณะผู้บังคับการ เช้าวันอาทิตย์ ตี 4 จะมีการทำความสะอาดของเด็กเก่าและเด็กใหม่


หัวหน้าเวร คือ บุคคลที่พอจะมี Power มีเสียงดัง ตัวใหญ่ๆ พอจะสั่งเด็กให้ทำตามได้ หากคณะไม่สะอาด หัวหน้าเวรก็จะซวยด้วย


นอกจากแมงซิ่ง หน่าว ข่อย ระดู แล้ว “เบ่ง” ก็ถือเป็นหนึ่งในนั้น


เบ่งเป็น โอวี รุ่น 70 มีเพื่อนๆรักมาก เพราะเบ่งให้เพื่อนเต็มร้อย แม้เบ่งจะออกไปก่อนหน้านี้ แต่ก็ยังพบเบ่งได้เสมอๆ แม้ในวันราตรีสีฟ้า หรือล่าสุด


เบ่งส่ง sms มาในงานแม่ผม แสดงความเสียใจ เพราะไม่สามารถมาได้ ซึ่งผมซึ้งใจเป็นอย่างมาก คนเราจะเห็นว่าเป็นอย่างไร ก็ในยามยาก ในยามไม่มีใครนี่แหละ


ผมทราบข่าว จากการเข้าไปเซฟ รูปใน facebook ของเบ่ง จึงทราบว่า เพื่อนคนนี้ได้จากไปอย่างกระทันหันโดยไม่มีวันกลับ


การมาจังหวัดพะเยาครั้งนี้ ของผมและเพื่อน จึงเป็นการมาหาเบ่ง เป็นครั้งสุดท้าย


เราช่วยยกโลงของเบ่ง ดูหน้าเพื่อนคนนี้อีกครั้ง เบ่งดูเหมือนหลับไปเท่านั้นเอง


ถ้างั้นก็หลับให้สบายว่ะเบ่ง


เพื่อนๆ มาส่งได้เท่านี้แหละ


ที่เหลือ มึงไปต่อนะ


แล้วเจอกันใหม่

0 Comments:

Post a Comment

<< Home